banner tin-tuc

Trang chủ > Giới thiệu

Công ty CP XNK Tháng Giêng (JANCO) được thành lập ngày 2/1/2004 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Tháng Giêng. Ngày 10/06/2010, công ty được đổi tên thành Công ty CP XNK Tháng Giêng theo Giấy ĐKKD, mã doanh nghiệp số 0101438181.

Từ ngày thành lập, Công ty luôn luôn ý thức được sứ mệnh của mình, nghiên cứu kỹ lưỡng để cung cấp những sản phẩm sử dụng công nghệ mới, chất lượng tốt, thân thiện môi trường để mang lại sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. 

 

Để có được các sản phẩm tốt nhất, Công ty JANCO đã thiết lập quan hệ thương mại với các Công ty, tập đoàn trong nước và quốc tế từ các quốc gia như Malaysia, Singapore, Bỉ, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản... và trở thành đối tác tin cậy, phân phối độc quyền sản phẩm của các tập đoàn quốc tế này. 

Điển hình là các thương hiệu sản phẩm: 

•Sàn gỗ JANMI

•Sàn gỗ FLORTON

•Các sản phẩm nội thất F1

•Sàn gỗ và vật liệu ngoại thất Awood

•Ngoài mảng sản phẩm nội thất, hoàn thiện xây dựng, Công ty Janco còn là nhà phân phối rượu Nhật Bản Sake và shochu, đặc biệt độc quyền thương hiệu rượu shochu Izumi của tập đoàn Saita (Nhật Bản) trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

JANCO đã phát triển hệ thống Đại lý phân phối các sản phẩm của công ty và các bạn hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống đại lý phân phối này đã và đang trở thành một thành phần quan trong của Đại Gia đình JANCO. Sự  tin tưởng, thân thiện, quyết tâm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra của các đối tác này thực sự mang lại những lợi ích cho cả hai bên (mutual benefit) hay còn gọi cả hai bên cũng thắng lợi (win – win). Nhưng người thắng lợi lớn nhất là khách hàng tiêu dùng vì khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tương xứng với giá trị mà họ chi trả.

 

Với các sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh, văn hóa công ty ở dưới đây, lãnh đạo Công ty Tháng Giêng (JANCO) mong muốn từng bước phát triển bền vững trong và ngoài nước trong một tương lai không xa:

 

Sứ mệnh -Mision:

-Nghiên cứu để đưa đến cho người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ tốt, mới, thân thiện với môi trường. Các hàng hóa và dịch vụ này phải có chất lượng tương xứng với giá trị mà khách hàng chi trả.

Tầm nhìn – Vision

-Trở thành thương hiệu hàng đầu mà người tiêu dùng tìm kiếm khi họ có nhu cầu về các sản phẩm hoàn thiện trong xây dựng như gỗ ván sàn trong nhà và ngoài trời; sản phẩm gỗ trang trí nội ngoại thất; sản phẩm rượu sake và shochu từ Nhật Bản.

 

Các giá trị cốt lõi (core values):

-Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

-Tìm ra giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

-Khuyến khích sự tìm tòi sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng của mỗi các nhân trong công ty.

-Nói sự thật; 

-Công bằng; 

-Biết giữ lời hứa; 

-Tôn trọng mọi cá nhân; 

Triết lý kinh doanh:

-Sự phát triển bền vững phải dựa trên sự trung thực và niềm tin của khách hàng.

Văn hóa công ty:

-Tất cả các thành viên của công ty đồng lòng cùng chung tay phát triển công ty phát triển vững mạnh. Phát triển để công ty phồn thịnh cũng chính là mang lại sự phồn thịnh cho cá nhân mỗi người.

-Mỗi thành viên trong công ty là một người con của gia đình Tháng giêng, luôn luôn đoàn kết, hiểu và chia sẻ với nhau.

-Giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong chuyên môn, các kỹ năng mềm, trình độ văn hóa, trình độ quản lý.

-Mỗi thành viên kỳ vọng vào sự hợp tác lâu dài tại công ty hoặc sẽ là đối tác tin tưởng trong tương lai.