10 mẫu sàn gỗ Thái Lan chất lượng, giá tốt được yêu thích lựa chọn nhất năm 2020

Sàn gỗ Thái Lan là sàn gỗ công nghiệp được yêu thích và lựa chọn để lát sàn cho các khu nhà ở, các chung cư, các căn hộ hay các nhà hàng sang trọng. Sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng nên được lòng của rất nhiều gười tiêu dùng Việt Nam. So với các loại sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu tại Malaysia, Đức thì chất lượng của sàn Thái lan không hề thua kém mà giá lại cạnh tranh hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 10 mẫu được yêu thích nhất, hãy tham khảo nhé.

Xu hướng lựa chọn sàn gỗ Thái Lan 2020 thay đổi như nào

Sàn gỗ Thái Lan được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cho các công trình nội thất của mình vì chúng có chất lượng tốt, khả năng chịu nước, chống xước cao, có thể lắp đặt cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại kéo theo những nhu cầu của con người ngày càng thay đổi. Không chỉ yêu cầu chất lượng sản phẩm ngày càng cao so với những năm trước, con người còn mong muốn sản phẩm có tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Điều này kéo theo xu hướng lựa chọn của ván sàn Thái Lan cũng thay đổi. Vậy xu hướng lựa chọn sàn gỗ Thái Lan 2020 như thế nào, ván sàn nào được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.

Lựa chọn sàn gỗ Thái Lan của các thương hiệu lớn như Thaigreen, Thaixin

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan được nhập trực tiếp về Việt Nam với các thương hiệu lớn như sàn gỗ Thaigreen, sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Thaistar, sàn gỗ ThaiRoyal …Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bởi mẫu mã đa dang, thiết kế tinh tế và có nhiều phong cách cho khách hàng lựa chọn. Từ phong cách trẻ trung hiện đại đến phong cách lịch lãm, sang trọng và phong cách cổ điển…

Mặc dù có nhiều thương hiệu sàn Thái Lan xuất hiện ở Việt Nam hiện nay nhưng khách hàng nên chọn những thương hiệu sàn gỗ lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng như sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ ThaigreenĐây là 2 thương hiệu sàn gỗ Thái Lan uy tín, có chất lượng tốt nhất hiện nay . Sản phẩm có nhiều mã màu, họa tiết vân gỗ cho khách hàng lựa chọn, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẩng cấp cho không gian lắp đặt. Chất lượng của sàn gỗ công nghiệp này cũng rất cao mang đến độ bền đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Lựa chọn sàn gỗ Thái Lan theo từng gam màu ưa thích

Trước kia, khi lát sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, chúng ta chỉ sử dụng các tông màu truyền thống của sàn gỗ như màu nâu đỏ, màu vàng vân gỗ sồi…Những màu này mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho các ngôi nhà, chung cư, biệt thự…Thế nhưng, trong những năm gần đây đã có nhiều thay đổi lớn về xu hướng lựa chọn màu sắc của sàn gỗ. Các màu trung tính lên ngôi, trở thành xu thế hoàn thiện và trang trí mới cho các không gian nội thất. Gam màu trung tính mang đến cảm giác mát mẻ, sang trọng và sạch sẽ cho không gian lắp đặt. Với khí hậu miền Nam luôn nắng nóng thì những gam màu trung tính này là sự lựa chọn vô cùng thích hợp để thay thế cho những mang màu truyền thống mang lại cảm giác nóng bức.

Chọn sàn gỗ công nghiệp Thái Lan phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà bạn

Từ trước đến nay, chúng ta đều có thói quen lựa chọn 1 mẫu sàn gỗ công nghiệp để lát cho toàn bộ không gian trong nhà, từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ. Các phòng sẽ lựa chọn cùng một loại sàn gỗ có màu sắc, họa tiết y như nhau. Điều này có thể phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, lát sàn giống nhau để tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng.

Với những căn nhà tầng hoặc các chung cư có diện tích rộng, chúng ta có thể lựa chọn nhiều mẫu sàn gỗ Thái Lan khác nhau cho từng không gian lắp đặt. Phòng khách có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng để tạo cảm giác thông thoáng, hiện đại, phòng bếp lát sàn màu tối để có cảm giác sạch sẽ, ấm áp. Phòng ngủ chúng ta lát sàn trung tính để dễ dàng vào giấc ngủ hơn.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần chú ý đến chất lượng, độ dày của từng ván sàn sao cho phù hợp với công năng sử dụng của từng phòng. Với phòng khách có tần xuất sử dụng nhiều, phòng bếp thường xuyên tiếp xúc với nước, chúng ta nên lát sàn Thái Lan có độ dày 12mm với tiêu chuẩn AC4. Còn nếu muốn lát sàn phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng thờ, chúng ta chỉ nên lát sàn Thái Lan 8mm.

10 mẫu sàn gỗ Thái Lan được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ Thái Lan đẹp, tự nhiên

Sàn gỗ Thái Lan đẹp, tự nhiên

Sàn gỗ Thái Lan có màu trung tính, hài hòa với đồ nội thất trong phòng

Sàn gỗ Thái Lan có màu trung tính, hài hòa với đồ nội thất trong phòng

Sàn gỗ công nghiệp Thái lan có màu nấu sang trọng

Sàn gỗ công nghiệp Thái lan có màu nấu sang trọng

Họa tiết vân gỗ, màu sắc của sàn gỗ Thái Lan y hệt như sàn gỗ tự nhiên

Họa tiết vân gỗ, màu sắc của sàn gỗ Thái Lan y hệt như sàn gỗ tự nhiên

Ván sàn Thái Lan có mẫu vân gỗ sắc nét được nhiều người ưa chuộng

Ván sàn Thái Lan có mẫu vân gỗ sắc nét được nhiều người ưa chuộng

Sàn gỗ Thái Lan được ưa chuộng cho nhiều công trình nội thất khác nhau

Sàn gỗ Thái Lan được ưa chuộng cho nhiều công trình nội thất khác nhau

Ván sàn Thái Lan có màu ghi đẳng cấp

Ván sàn Thái Lan có màu ghi đẳng cấp

Sàn gỗ Thái Lan có màu sắc truyền thống rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Sàn gỗ Thái Lan có màu sắc truyền thống rất được ưa chuộng tại Việt NamMẫu sàn gỗ Thái Lan đẹp, bắt mắt

Mẫu sàn gỗ Thái Lan đẹp, bắt mắt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *