BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8 JANCO

Đến hẹn lại lên BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8 CỦA JANCO đã chính thức lên sóng 31/8!

Đã từ lâu, Bản tin nội bộ đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các thành viên trong gia đình Janco. Lên sóng vào ngày cuối cùng của tháng 8, chắc hẳn các Janco-er đang rất ngóng chờ những bài viết hay truyền cảm hứng, những sự kiện nổi bật của công ty trong tháng…

Trong tháng 8, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, Ban Lãnh đạo Janco đã triển khai hình thức làm việc tại nhà đối với khối văn phòng và các trung tâm Janhome tại địa phương có yêu cầu giãn cách xã hội. Mặc dù có những khó khăn nhưng dường như tinh thần làm việc, nhiệt huyết của chúng ta được nâng cao hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh như vậy, công ty đã có chuyển hướng, đẩy mạnh hình thức bán hàng Online với nhiều Chương trình khuyến mại hấp dẫn, Janhome Online hoạt động 24/7 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn  tượng trong hoạt động kinh doanh. 

Vậy là những ngày nắng chói chang, những cơn mưa rào mùa hạ của tháng hè đã qua đi, hãy cùng Janco đón chờ tháng 9 mát mẻ, tràn đầy hy vọng về những tin vui kinh doanh mới, những thành tích ấn tượng từ các phòng ban.

 

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón mọi người trong Bản tin nội bộ tháng này! Cùng đón xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *