JANCO., JSC TRI ÂN KHÁCH HÀNG, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SÀN GỖ HANSOL 2022

Xác định Hansol là một trong những sản phẩm trọng tâm, Công ty CP XNK Tháng Giêng – Janco., JSC đã tổ chức chuyến du lịch Kết nối vùng xanh – Trải nghiệm Tây nguyên đại ngàn nhằm tri ân khách hàng, đại lý trực tiếp phân phối sản phẩm sàn gỗ Hansol. 

Đoàn tham quan nhà máy Hansol tại Đắk Nông

Chuyến đi có sự góp mặt của hơn 50 đại lý, khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, chuyến tham quan nhà máy Hansol tại Đắk Nông đã mang lại nhiều thông tin  thông tin thú vị và bổ ích. Tại đây, Quý khách hàng, Đại lý đã được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất ván sàn gỗ Hansol – thương hiệu số 1 Hàn Quốc vô cùng hiện đại. 

Check-in tại Nhà máy Hansol
Đoàn được Đại diện nhà máy Hansol giới thiệu những dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại
Quy trình sản xuất ván sàn Hansol tuân thủ những yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt
Không gian rộng cùng nhiều trang thiết bị hiện đại của nhà máy Hansol

Trong khuôn viên Khu du lịch Kotam, Ban tổ chức chương trình du lịch “Kết nối vùng xanh”  đã long trọng tổ chức Gala Dinner “Giao lưu hợp chiến lược Janco – Hansol” với nhiều hoạt động tri ân quý khách hàng, quý đối tác đã cùng Janco., JSC xây dựng và phát triển thương hiệu Hansol. 

Trao thưởng doanh số tại Gala Dinner

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Trần Dũng – TGĐ Janco nhấn mạnh rằng: 

“Hoạt động này không chỉ thể hiện niềm vinh dự của Janco khi được hợp tác với Hansol – thương hiệu sàn gỗ số 1 Hàn Quốc và còn là dịp để gắn kết với những người đối tác, những người bạn của Janco trong suốt thời gian qua. Janco kỳ vọng rằng chuyến đi sẽ giúp quý khách hàng, đại lý có những trải nghiệm trực quan sinh động về Công ty Hansol Home Deco và nhà máy, quy trình sản xuất của sản phẩm Hansol. Qua đó, có thể tự tin tư vấn, bán hàng tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng của mình”.

Ông Trần Dũng – TGĐ Janco., JSC phát biểu tại Gala Dinner

Bên cạnh đó, đoàn đã được tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng tại Tây Nguyên. Tại đây, cả đoàn đã chiêm ngưỡng và thưởng thức những đặc sản cũng như nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên như: cưỡi voi, tham quan nhà rông, làng cà phê…

Thác Dray Nur
Khuôn viên KDL Làng cà phê
Nhà thờ gỗ
Làng cà phê Trung Nguyên
Thác Pa Sỹ

Chuyến tham quan được kỳ vọng sẽ là nơi gắn kết và mở ra những cơ hội phát triển sâu rộng, mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *