“HỘI THI TAY NGHỀ THI CÔNG 2022 JANCO” GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

Janco tổ chức thành công Hội thi Tay nghề thi công 2022 dành cho toàn bộ đội ngũ thợ của Janhome vào 10/5/2022. Hội thi là cơ hội để đội ngũ thi công “khoe” trọn tài năng và nâng cao chất lượng đội ngũ thi công 

Hội thi tay nghề thi công 2022 được tổ chức bởi Janco     

Hoạt động trong lĩnh vực sàn gỗ, vật liệu nội ngoại thất từ 2004, Janco luôn hoạt động theo giá trị cốt lõi “Lấy khách hàng làm trung tâm”, nỗ lực mang đến cho quý đối tác, khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ. Janco  chú trọng tổ chức các hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ CBNV.

Nằm trong chuỗi sự kiện dành cho đội ngũ thi công của Janco, Chương trình “Hội thi tay nghề thi công 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào 10/5/2022 với sự tham gia của BGĐ, Ban Giám khảo và tập thể CBNV Janco. Với mục đích thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện kỹ năng sáng tạo và nâng cao chất lượng tay nghề; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng vào đội ngũ thi công. Từ đó chọn ra những nhân viên thi công có thành tích xuất sắc nhất để tham gia vào dịch vụ lắp đặt cho khách hàng. 

Ông Trần Dũng – TGĐ Công ty CP XNK Tháng Giêng chia sẻ tại Hội thi:

“Hội thi tay nghề 2022 được tổ chức bởi công ty Janco với hướng tới dịch vụ Woodman Services chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích nhấtcho khách hàng. Hội thi là cơ sở để chúng tôi đánh giá nâng cao, tay nghề cho đội ngũ thợ thi công. Với văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm, dịch vụ thi công đóng vai trò rất quan trọng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Tất cả sàn gỗ trước khi thi công sẽ được vệ sinh, vị trí đồ đạc trong công trình sẽ được dọn dẹp và lắp đặt vào chỗ cũ… Trong tương lai Janco sẽ không ngừng phát triển và cải tiến các dịch vụ để bảo vệ mọi quyền lợi cho khách hàng.”

Ông Trần Dũng chia sẻ về định hướng phát triển dịch vụ thi công trong Hội thi

Hội thi tay nghề thi công 2022 được tổ chức bởi Janhome với 2 phần: Trắc nghiệm và Thực hành. Đặc biệt phần thi thực hành được tái hiện theo tiêu chí thi công thật, nguyên liệu thật. Hơn 10m2 sàn gỗ công nghiệp đã được chuẩn bị cho mỗi thí sinh.

Nội dung bài thi được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm kiểm tra được tay nghề cũng như thái độ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho đội thi công. Trải qua 2 vòng thi đầy cam go với 2 phần thi trắc nghiệm và thi thực hành. Kết quả đạt được gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích. 

  • Giải Nhất thuộc về: Anh Nguyễn Thế Tiến
  • Giải nhì thuộc về: Anh Tăng Xuân Tuấn
  • Giải ba thuộc về: Anh Trần Văn Linh
  • Giải khuyến khích thuộc về: Tập thể đội ngũ thi công Janco.
Phần thi thực hành của Hội thi

Anh Nguyễn Thế Tiến – Giải Nhất Hội thi chia sẻ:

“Tôi tham dự hội thi tay nghề cho công ty tổ chức với sự hào hứng vô cùng. Cuộc thi là cơ hội để tôi cọ sát và nâng cao được tay nghề cũng như học hỏi các kỹ năng dịch vụ chuyên nghiệp . Cảm ơn BGĐ đã trao cho đội ngũ thi công cơ hội này. Và tôi mong rằng sẽ có cơ hội được hoàn thiện thật nhiều những tổ ấm đẹp, những công trình lớn trong tương lai.”

Anh Nguyễn Thế Tiến – Người xuất sắc giành Giải nhất

Thị trường vật liệu nội ngoại thất ngày càng phát triển mạnh mẽ. Không ai khác, chính những người thợ thi công là tác giả vẽ lên các không gian sống tiện nghi, công trình hiện đại lớn nhỏ. Việc chú trọng đến công tác đào tạo tay nghề, kỹ năng mềm cho đội thi công hết sức cần thiết. Thông qua Hội thi, Janco cũng gián tiếp thể hiện sự nghiêm túc đối với chất lượng của mỗi công trình. Dù công trình dân dụng hay công cộng như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, VinPearl Nha Trang… chúng tôi luôn cam kết về tính thẩm mỹ và chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.

Hy vọng trong tương lai Janco sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của quý khách hàng đối tác, nhà thầu và KTS.

Hãy cùng Janco ngắm nhìn một số khoảnh khắc đáng nhớ của Hội thi tay nghề thi công 2022!

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Janco:

——————

𝐉𝐀𝐍𝐂𝐎 – 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐗𝐍𝐊 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐆𝐢𝐞̂𝐧𝐠

Hotline: 18000022

Websites: https://janco.com.vn/blog/

Showroom: https://janhome.vn/lien-he.html

Add: Tầng 3 Tòa nhà 289A Khuất Duy Tiến Cầu Giấy Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *