HANSOL – SÀN GỖ KHÁNG KHUẨN SỐ 1 HÀN QUỐC CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI TUYÊN QUANG

Showroom Hansol Tuyên Quang- sàn gỗ kháng khuẩn số 1 Hàn Quốc chính thức khai trương sáng 15/5 vừa qua. Giờ đây khách hàng Tuyên Quang có thể thoải mái lựa chọn và tham quan mua sắm sàn gỗ chất lượng với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn và hỗ trợ khách hàng tận tâm. 

Showroom Hansol tại Tuyên Quang

Hansol là một trong số ít thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng công nghệ kháng khuẩn vào sản xuất ván sàn. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn. Nhận thấy nhu cầu lắp đặt các sản phẩm kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe ngày càng cấp thiết. Hansol đã mở rộng hệ thống showroom trưng bày và bán sản phẩm với hy vọng sẽ mang các sản phẩm tiện ích đến gần hơn với người tiêu dùng.  

Ông Trần Dũng – TGĐ Công ty CP XNK Tháng Giêng chia sẻ tại lễ khai trương

“Gần đây Janco chúng tôi có một cơ hội rất lớn để phân phối độc quyền sàn gỗ Hansol Hàn Quốc. Chúng tôi rất vui mừng khi mang sản phẩm Hansol, một sản phẩm rất uy tín trên thị trường quốc tế đến với người tiêu dùng Việt, để người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sử dụng sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh và dịch vượt trội.

Janco hi vọng Showroom Hansol Tuyên Quang và chuỗi Showroom Hansol ngày càng được mở rộng trong thời gian tới sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận gần hơn sản phẩm. Mong rằng người tiêu dùng sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm Hansol ở thị trường Tuyên Quang và trên toàn quốc.” 

Ông Trần Dũng – TGĐ Công ty CP XNK Tháng Giêng – Đơn vị độc quyền sàn gỗ Hansol tại Việt Nam

Showroom Hansol Tuyên Quang đã bắt đầu mở cửa đón khách hàng vào 15/5/2022. Hướng tới trải nghiệm mua sắm tiện nghi, showroom được bài trí hiện đại, hội tụ toàn bộ mã màu của sàn gỗ Hansol giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian nhà mình. Kết hợp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, các công nghệ showroom thực tế ảo, phòng trải nghiệm 360 độ sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm.

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các đối tác, đại lý, KTS, nhà thầu và quý khách hàng tham dự: 

Ông Bùi Minh Nhật – Giám đốc kinh doanh Hansol Home Decor:

“Công ty Hansol Home Decor tại Hàn Quốc đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành sàn gỗ, với vị thế đơn vị phát triển số 1 Hàn Quốc. Rất may mắn khi được hợp tác với công ty CP XNK Tháng Giêng – một đơn vị rất mạnh về sàn gỗ và nội thất tại Việt Nam. Hy vọng showroom Hansol Tuyên Quang cũng như các showroom khác trong hệ thống sẽ mang sản phẩm sẽ mang lại tiện nghi cho khách hàng.”

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương, Hansol còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng quà tới 8.600.000đ dành cho quý khách hàng tham dự. 

Anh Tú – Khách hàng may mắn tham gia sự kiện khai trương chia sẻ tại lễ khai trương showroom Hansol:

“ Biết đến sàn gỗ Hansol với khả năng kháng khuẩn lâu rồi, rất vui khi thương hiệu này có mặt tại quê hương mình. Thật may mắn khi mình nhận được giải thưởng 30m2 sàn gỗ Hansol để có cơ hội trải nghiệm tính năng của sản phẩm này. Cảm ơn showroom và tất cả mọi người. “

Khách hàng may mắn tham dự Lễ khai trương showroom Hansol Tuyên Quang

Sự kiện khai trương sàn gỗ kháng khuẩn Hansol đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng tại Tuyên Quang cũng như khu vực lân cận. Trong thời điểm xuất hiện nhiều dịch bệnh, việc lắp đặt các sản phẩm kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe rất cần thiết. 

Ngoài tính năng kháng khuẩn được Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh chứng nhận, Hansol còn sở hữu khả năng chống nước tốt. Cùng phiên bản 15mm duy nhất tại Việt Nam, nâng cao khả năng chịu lực cho công trình. 

Janco – đơn vị độc quyền sàn gỗ Hansol tại Việt Nam luôn cố gắng đưa sản phẩm chất lượng, phù hợp với khí hậu và môi trường đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Sàn gỗ Hansol được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động hoá của Hàn Quốc nghiêm ngặt. Trước quyết định hợp tác, phía Janco đã có thời gian thăm quan quy trình sản xuất tại nhà máy Hansol đặt tại tỉnh Đăk Nông đảm bảo sản phẩm tốt nhất được trao đến tận tay khách hàng. 

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hệ thống showroom, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng Việt.

Mời quý khách hàng ghé thăm showroom Hansol Tuyên Quang và lựa chọn sàn gỗ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho gia đình. 

—————————–

  • Tư vấn phí: 1800 0022
  • Hệ thống showroom: 

+ Showroom Hansol Tuyên Quang: KĐT Việt Mỹ, Tổ 12, P. Phan Thiết, TP. Tuyên Quang.

+ Showroom Hansol Hà Đông: 374 Quang Trung – Hà Đông – TP Hà Nội. 

+ Showroom Hansol TP Hồ Chí Minh: 146 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *