CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THÁNG GIÊNGJanCo được thành lập từ năm 2004 là chuỗi bán buôn, bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho có thị phần số 1 Việt Nam với hàng trăm cửa hàng, đại lý hiện diện trên khắp cả nước. Chúng tôi nhập khẩu Sàn gỗ, sàn nhựa….với Sứ mệnh: “ Mang đến không gian sống xung quanh bạn với những dấu ấn nghệ thuật, như một lời tuyên thệ khẳng định một tiêu chuẩn cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”.

Về sàn gỗ công nghiệp: (Tiếng anh: Laminate Flooring) là vật liệu được ra đời tại các nước Châu Âu từ năm 1977 và xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2004 đến nay. Sàn gỗ công nghiệp có những độ dày 8mm, 10mm, 12mm, 18mm được sử dụng trong công trình chung cư, biệt thự, khu thương mại, showroom, cửa hàng, trường học…

Sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người tiêu dùng như khả năng chống xước, vân gỗ tự nhiên, màu sắc chân thực, chịu nước, chống cháy… Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp còn ấm áp về mùa đông cũng như mát lạnh về mua hè nên được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng.

Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với đa dạng những thương hiệu từ những nước khác nhau, nhưng tại thị trường Việt Nam nổi bật lên sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Đức, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ Việt Nam… Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu, mục đích riêng của người sử dụng.

Về sàn nhựa: Sàn nhựa lần đầu tiên xuất hiện tại Đức, sau đó lan rộng ra một số quốc gia phát triển khác như Anh, Mỹ..Tuy nhiên, công nghệ sản xuất sàn nhựa lại phát triển mạnh mẽ ở Hàn Quốc và Nhật do nó phù hợp với khí hậu và thời tiết ở đây.

Từ đó, sàn nhựa vinyl mở rộng thị trường châu Á ở một số quốc gia như Đài Loan, Indonexia, Hàn Quốc. Đến nay, quy mô phát triển sàn nhựa đã mở rộng hơn rất nhiều, rải rác hầu hết ở tất cả các nước trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

Sàn nhựa mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng chịu nước, chống nấm mốc, mối mọt siêu việt, tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng. Giá của sàn nhựa cũng cạnh tranh hơn các loại sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên nên được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn.