HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG JANCO – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Hội nghị khách hàng Janco với chủ đề “Phát triển bền vững, Chiếm lĩnh thị trường” được tổ chức ngày 7/6/2022 chia sẻ định hướng chiến lược giúp Hệ thống Janhome phát triển vượt bậc trong thời gian tới. 

BGĐ Janco cùng khách mời tham gia Hội nghị

Janco – Công ty CP XNK Tháng Giêng với hệ thống bán lẻ Janhome gồm 40+ showroom, hơn 500 đại lý phủ sóng trên toàn quốc. Thời gian qua, Janco và hệ thống bán lẻ Janhome đã có nhiều nỗ lực cố gắng để bứt phá kinh doanh, tái sinh mạnh mẽ sau những tác động, ảnh hưởng của dịch Covid 19. Và có thể thấy rằng, toàn hệ thống Janhome đã bắt nhịp thần tốc và có những bước phát triển đáng kể để chiếm lĩnh thị trường và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội. 

Với tinh thần không ngừng cải tiến để bắt kịp xu hướng và chuyển mình tích cực để phát triển, để bứt phá hơn nữa, Chương trình Hội nghị khách hàng được tổ chức tại Hà Nội ngày 7/6 vừa qua với chủ đề “Phát triển bền vững, Chiếm lĩnh thị trường” chia sẻ và thảo luận về định hướng chiến lược Kinh doanh Janhome trong thời gian tới. Đặc biệt là phần trao đổi thảo luận sôi nổi từ Ban giám đốc và khách mời tham gia để mang đến những thay đổi tích cực cho hệ thống Janhome và hiệu quả kinh doanh.  

Hội nghĩ với sự tham gia của đại diện các nhà phân phối, đại lý thuộc hệ thống Janhome trên toàn quốc về tham dự. Đây cũng là cơ hội để các đại lý, đơn vị kinh kết nối cùng tạo nên một mạng lưới phân phối sàn gỗ lớn mạnh nhằm thúc đẩy kinh tế cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ông Trần Dũng – Tổng Giám đốc Janco chia sẻ mục tiêu tại Hội nghị

“Hội nghị là cơ hội để gắn kết tập thể, chia sẻ niềm vui, san sẻ những khó khăn sau giai đoạn nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Quan trọng là cùng thảo luận để mang đến những thay đổi tích cực cho toàn hệ thống cũng như khách hàng.” Ông Trần Dũng – Tổng Giám đốc Janco chia sẻ.

Chia sẻ về sản phẩm chiến lược tại Hội nghị

Trong thời điểm dịch Covid 19 có những diễn biến phức tạp, Janco đã đẩy mạnh ra thị trường các sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe con người như: Sàn gỗ Hansol Hàn Quốc, sàn gỗ Floor Art Hàn Quốc, Tấm ốp tường Durati. Đặc biệt, với mục tiêu và quyết tâm đem những sản phẩm thật sự chất lượng tiếp cận gần hơn với khách hàng, phủ sóng đến khu vực miền núi xa xôi của tổ quốc; Trong nửa đầu năm 2022 đã có 2 showroom Janhome quy mô lớn được khai trương tại Hữu Lũng Lạng Sơn và Hansol Tuyên Quang.

Sau chương trình Hội nghị tại Hà Nội, đoàn tổ chức giao lưu và kết nối tại Mộc Châu, Sơn La. Một số hình ảnh nổi bật của Hội nghị khách hàng 2022

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Janco:

——————

𝐉𝐀𝐍𝐂𝐎 – 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐗𝐍𝐊 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐆𝐢𝐞̂𝐧𝐠

Hotline: 18000022

Websites: https://janco.com.vn/blog/

Showroom: https://janhome.vn/lien-he.html

Add: Tầng 3 Tòa nhà 289A Khuất Duy Tiến Cầu Giấy Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *