TỔNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ TRANH CÚP TỨ HÙNG – JANCO FOOTBALL CUP 2021

Vừa qua, ngày 24/04/2021 tại sân bóng Mễ Trì Thượng – Đường cao tốc 08, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công ty CP XNK Tháng Giêng đã tổ chức Giải bóng đá tranh cúp Tứ hùng – Janco Football Cup 2021 – giải đấu thường niên lần thứ nhất.

Lễ khai mạc giải bóng đá trang cúp Tứ hùng Janco 2021
4 đội bóng tham dự lễ khai mạc Giải bóng đá tranh cúp tứ hùng Janco 2021

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 46 năm ngày Giải phóng miền nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, lần đầu tiên giải đấu được tổ chức với quy mô lớn, có sự tranh tài của bộ tứ gồm các đội bóng đã có thâm niên thi đấu nhiều năm.

BLĐ Công ty CP XNK Tháng Giêng – Janco.JSC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Từ 2 trận đấu vòng loại đến trận chung kết, Giải bóng đá tranh cúp Tứ hùng Janco 2021 đã mang đến cho các cầu thủ cũng như các CĐV nhiều bất ngờ, với những pha bóng gay cấn đến nghẹt thở, những bàn thắng đẹp. Giải bóng đá thành công tốt đẹp đã khẳng định sự lớn mạnh của phong trào văn hoá – thể thao JANCO, góp phần rèn luyện sức khoẻ, tinh thần đoàn kết cho các CBNV Công ty, cũng như lan toả tinh thần kết nối, giao lưu trong tập thể nhân viên trên toàn hệ thống Janco, Janhome cùng các đơn vị liên quan cùng góp phần xây dựng Janco vững mạnh, phát triển.

Kết thúc giải, BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích cho 4 đội bóng tham gia giải. Trong đó:

  • Chức vô địch đã xuất sắc thuộc về đội VĂN PHÒNG FC.
  • Giải nhì là đội THI CÔNG FC.
  • Lần lượt các giải Ba, giải Khuyến khích thuộc về đội JANHOME FC và đội KHO VẬN FC.

Giải đấu lần này đã tạo ra 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết trong Công ty. Những trận thi đấu đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần thể thao, fair-play, đoàn kết của các cầu thủ, các đội bóng trong tập thể Janco.JSC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *