JANCO TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI MINIGAME THÁNG 8 “ĐOÁN Ô CHỮ HAY – NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG”

Sáng ngày 9/10/2021, tại showrooms Janhome Bắc Từ Liêm, Công ty CP XNK Tháng Giêng – Janco.,JSC đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Minigame Tháng 8 “Đoán ô chữ hay – Nhận ngay quà khủng” 

Trong không khí “bình thường mới” và vẫn đảm bảo tuân thủ quy định 5K về phòng chống dịch Covid-19, Janco hân hạnh chúc mừng và gửi những phần quà đặc biệt đến  03 khách hàng may mắn nhất đã tham gia Minigame “Đoán ô chữ hay – Nhận ngay quà khủng” được tổ chức trên fanpage Janhome – Hệ thống bán lẻ sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện từ 20h ngày 17/8/2021 đến 21h ngày 19/8/2021.

Đại diện Hệ thống Janhome vinh dự trao gửi 2 phần quà là Bếp từ đơn Kostlich – Tiêu chuẩn Đức dành cho 2 khách hàng trúng giải Nhì trong Minigame.
– Xin chúc mừng chị Trần Thị Hậu và chị Lưu Thùy Lê đã trở thành khách hàng may mắn của Janhome. 

Chia sẻ về niềm vui này, cả 2 chị đều rất vui, không ngờ mình lại may mắn như vậy. Khi được biết phần thưởng là chiếc bếp từ Kostlich các chị cảm thấy vô cùng an tâm vì đây là thương hiệu gia dụng nổi tiếng, công nghệ Châu Âu, lại là 1 thiết bị hữu ích trong gia đình.  Bên cạnh đó, 2 khách hàng may mắn cũng chia sẻ rằng họ rất tin tưởng lựa chọn sàn gỗ ở Janhome – đảm bảo từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.

Khách hàng may mắn của Janhome

 

Lễ trao giải Mini Game đã diễn ra trong không khí hân hoan và tuân thủ quy tắc phòng chống dịch

Và chủ nhân của chiếc Bếp từ đôi Kostlich trị giá 9.500.000 đồng đã thuộc về khách hàng Nguyễn Vân – Khánh hàng nhận giải thưởng ĐẶC BIỆT trong Minigame “Đoán ô chữ hay – Nhận ngay quà khủng”. Chị Vân không giấu được sự vui mừng khi trở thành khách hàng may mắn nhất của Janco, chị đã chia sẻ rất thật: “Bất ngờ quá, từ hôm biết kết quả đến giờ tôi vui lắm. Vì dịch mà chờ mãi mới đến hôm nay để được nhận giải”.

Chị Vân không giống nổi vui mừng khi giành được giải thưởng lớn nhất của chương trình

Janco cùng Hệ thống Janhome xin trân trọng chúc mừng 03 khách hàng đã may mắn sở hữu những chiếc bếp từ Kostlich cao cấp, thương hiệu đồ gia dụng Châu Âu của chúng tôi. Hy vọng rằng, trong những chương trình tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng để Janco có thể gửi nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Xin trân thành cảm ơn & Hẹn gặp lại!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *