Cú “bắt tay” giữa Janco và Hansol – thương hiệu sàn gỗ kháng khuẩn, số 1 Hàn Quốc

Vừa qua, công ty Cổ phần XNK Tháng Giêng – Janco., JSC đã chính thức “bắt tay” hợp tác phát triển với Hansol Home Deco Việt Nam. Đây được xem là dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế của Janco trên thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam.

Thành lập từ năm 2004, đến nay, tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, vật liệu hoàn thiện nội ngoại thất, Janco đã và đang vươn mình mạnh mẽ từng ngày góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt.

Janco lựa chọn hợp tác cùng phát triển với Hansol Home Deco là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Hàn Quốc về chất lượng và thiết kế các sản phẩm vật liệu nội thất như sàn gỗ, cửa, chất liệu nẹp viền và vật liệu tường, để mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Châu Á chất lượng Châu Âu. Đây là một quyết định đắt giá nhưng xứng tầm thương hiệu với Janco và Hansol.

  • Sở hữu những ưu điểm vượt trội như sàn gỗ kháng khuẩn với lớp phủ Nano Silver, phiên bản đặc biệt 15mm chống trầy xước, chống va đập, Hansol xứng đáng là sản phẩm sàn gỗ số 1 Hàn Quốc hiện nay. 
  • Đặc biệt, Hansol Home Deco là doanh nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc xúc tiến hoạt động trồng rừng ở nước ngoài, đó không chỉ là bước chuẩn bị cho tương lai mà còn mang ý nghĩa đẩy mạnh năng lượng tái tạo, đáp ứng kịp thời sản lượng cung ứng ra thị trường trung bình 7,5 triệu m2 sàn mỗi năm.

Vì vậy, Janco kỳ vọng rằng cú “bắt tay” này sẽ không chỉ mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm sàn gỗ tốt nhất mà còn giúp người sử dụng có những trải nghiệm ưu việt, xây dựng mỗi tổ ấm ngày càng tuyệt vời hơn. 

Đặc biệt, Showroom Hansol đã tưng bừng khai trương online vào ngày 25/06/2021, sở hữu không gian sang trọng là địa chỉ mua sắm sàn gỗ Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh.

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm của nhiều báo điện tử như: VNExpress, Diễn đàn Doanh nghiệp, báo Đầu tư… cùng đông đảo các khách hàng hiện đang là đại lý, khách hàng thân thiết của Janco.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *