TRIỂN KHAI ĐIỂM BÁN AN TOÀN – JANCO CHUNG TAY CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH

“Bán hàng an toàn trong mùa dịch” là phương châm được Ban lãnh đạo công ty CP XNK Tháng Giêng – Janco., Jsc ưu tiên đặc biệt tại hơn 38 showrooms Janhome trên toàn quốc trong thời điểm dịch Covid 19 đang bùng phát mạnh trở lại như hiện nay.

Nhận thấy, thông điệp truyền thông về phòng chống dịch sẽ đồng bộ, lan tỏa và có sức ảnh hưởng tốt hơn đến với mỗi khách hàng, các Trung tâm Janhome trên toàn quốc của Janco đều đã được trang bị standee nhận diện ĐIỂM BÁN HÀNG AN TOÀN vô cùng nổi bật ngay tại quầy lễ tân.

Không chỉ dừng lại ở việc tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K của Bộ Y tế, Hệ thống Trung tâm Janhome còn muốn mang đến cảm giác an toàn, được bảo vệ mọi lúc mọi nơi đối với mỗi khách hàng khi đến với showrooms tham quan, trải nghiệm và mua hàng trong những ngày dịch bệnh đang căng thẳng. 

Bên cạnh những ấn phẩm tuyên truyền rộng rãi như: banner, poster, video, bài viết….., Janco còn gửi gắm thông điệp cụ thể qua từng hành động như: 

  • Đảm bảo khách hàng và Nhân viên đều đeo khẩu trang 100% 
  • Xịt khuẩn khi bước vào cửa hàng
  • Không tập trung đông người 
  • Giữ khoảng cách khi vào showroom 
  • Khai báo y tế đầy đủ
Janhome – Điểm bán an toàn

 

Nêu cao tinh thần “Janco! Cùng Việt Nam quyết tâm chiến thắng đại dịch”, chúng tôi tin rằng, hệ thống trung tâm Janhome – Điểm bán hàng an toàn sẽ trở thành nhận diện được khách hàng tin tưởng và yêu mến trong thời gian tới. 

Thực hiện mua sắm an toàn mùa dịch tại showroom Janhome

 

Khách hàng được khử khuẩn trước khi vào showroom mua sắm

 

Showroom được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên để đảm bảo an toàn cho khách hàng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *