JANCO KỶ NIỆM 18 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY (2004 – 2022)

Trong vòng quay của đất trời, tháng Giêng là tháng mở đầu của một năm mới, mùa Xuân mới. Bỏ lại đằng sau một năm cũ 2021 đầy biến động, năm 2022 đã đến mang theo sức sống và sự tươi mới tràn về.

Trong không khí đón Tết dương lịch 2022, Janco cũng hân hoan chào đón một sự kiện đặc biệt: “Kỷ niệm 18 năm thành lập công ty CP XNK Tháng Giêng – Janco., JSC”

Có thể nói, đây là một dấu mốc lớn đối với đối với công ty!

…18 năm, một khoảng thời gian quý báu, đáng tự hào và trân trọng đối với tập thể nhân viên của Janco. 

…18 năm, một quãng đường dài dựng xây và phát triển. Janco luôn nỗ lực từng ngày mang sàn gỗ, vật liệu nội ngoại thất cùng góp phần dựng xây tổ ấm cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

…18 năm, từng bước xây dựng quan hệ hợp tác bình đẳng – tin cậy – cùng mang đến lợi cho khách hàng với nhiều đối tác lớn trên thế giới: Hansol Hàn Quốc, Janmi Malaysia, Wineo Đức…

Khó có thể đong đếm được hết những dấu mốc quan trọng, kỉ niệm thân thương mà chúng ta đã cùng nắm tay nhau vượt qua….

 

Janco tự hào có những Nhân viên cùng trí hướng, gắn kết bền bỉ, chung tay cùng tiến về phía trước. 18 năm qua chúng ta đã  theo đuổi sự hoàn hảo trong chất lượng sản phẩm mang đến hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt. Để giờ đây, khi nhắc về Janco, người tiêu dùng sẽ nhớ về những sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu, vật liệu trang trí nội ngoại thất thực sự chất lượng với giá thành hợp lý. 

Diễn biến dịch bệnh phức tạp đã ngăn trở các thành viên trong đại gia đình chúng ta tụ họp. Tuy nhiên, Janco vẫn có nhiều hoạt động trong tuần Lễ kỉ niệm đặc biệt này. Tiêu biểu là cuộc thi “ Janco trong tôi là…”. Đây là dịp để các Jancoer chia sẻ những tâm tư, tình cảm giấu kín dành cho gia đình Janco. 

Janco phát động cuộc thi “Janco trong tôi là…” với nhiều Giải thưởng hấp dẫn

BTC cuộc thi “Janco trong tôi là…” đã nhận được rất nhiều bài dự thi ấn tượng, có những nốt trầm sâu lắng, có những nốt cao tươi vui… tất cả tạo nên một bản hoà ca lắng đọng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe, ngắm nhìn một số giai điệu đặc sắc của cuộc thi “Janco trong tôi là…”

Một số hình ảnh bài dự thi đặc sắc:

Bài dự thi “Janco trong tôi là…”
Bài dự thi “Janco trong tôi là…”
Bài dự thi “Janco trong tôi là…”

Bước nhanh hơn nữa trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới và trong hành trình đó có đôi bàn tay góp sức của bạn, của tôi, của chúng ta, của những con người nhiệt huyết luôn mong muốn cống hiến cho cộng đồng, mang thương hiệu Janco vươn tầm quốc tế.  

Tuổi trẻ mỗi người chỉ 1, nhưng không ít CBNV đã lựa chọn cống hiến cả thanh xuân ở Janco. 18 năm một chặng đường không dài cũng không ngắn. Nhưng chúng ta đã bên nhau, cùng đoàn kết và kiêu hãnh với những thành tựu đạt được. Không ngủ quên trên chiến thắng, đại gia đình Janco luôn trong trạng thái sẵn sàng chinh phục những chặng đường phía trước. 

Hy vọng bước sang tuổi mới Janco sẽ gặt hái được nhiều thành công và vinh dự được phục vụ/ hợp tác với quý khách hàng/ đối tác thân yêu!

18 năm, như mới bắt đầu!

———————

𝐉𝐀𝐍𝐂𝐎 – 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐗𝐍𝐊 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐆𝐢𝐞̂𝐧𝐠

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *