Công ty CP XNK Tháng Giêng – Janco., JSC trao quà Tết đến Hội người khiếm thị quận Thanh Xuân

Tuần vừa qua, Đại diện ban Truyền thông, Công ty CP XNK Tháng Giêng – Janco., JSC đã tới thăm hỏi và trao quà Tết đến Hội người khiếm thị quận Thanh Xuân.

Một mùa xuân nữa đang về trên khắp các nẻo đường của Tổ quốc, cùng chung tay, góp sức mang không khí Tết đến với những người khuyết tật là một trong những định hướng hàng năm của BLĐ Công ty Janco. 

Nếu dịch Covid-19 khiến cuộc sống của những người bình thường gặp không ít khó khăn thì đối với người khiếm thị, khó khăn càng nhân lên gấp bội.

Nhận thấy điều đó, ông Trần Dũng – TGĐ Janco., JSC đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người khiếm thị trên thành phố Hà Nội nhằm chung tay giúp đỡ những người khiếm thị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời động viên, khích lệ họ cố gắng vươn lên vững tin vào cuộc sống, đây là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta: “Lá lành đùm lá rách ”, “Thương người như thể thương thân”.

Đại diện Truyền thông Công ty CP XNK Tháng Giêng trao quà Tết đến Hội người khiếm thị quận Thanh Xuân

Có thể nói, đây là một việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *